ซีเล็ค โกลด์ แล่แต่เนื้อมาให้เน้นๆ

ข่าวสาร I 18/05/2021

ครั้งแรกของไทย...ที่ปลามาแบบเนื้อเนื้อ โดยการแล่แต่เนื้อออกมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเป็นการปฎิวัติปลากระป๋องรูปแบบใหม่ ที่ในกระป๋องจะมีแต่เนื้อปลาแมคเคอเรลคุณภาพล้วนๆ

"ปลาแมคเคอเรล" ถือว่าเป็นปลาที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี พบมากในบริเวณทะเลน้ำเค็ม และมักจะถูกนำมาแปรรูปในรูปแบบของปลากระป๋องซึ่งเป็นอาหารที่คนไทยคุ้นเคยมานาน เพียงแต่ไม่ค่อยจะเห็นสินค้าใหม่ๆ ในกลุ่มนี้มากนัก

หลายคนอาจจะไม่ชอบทานปลากระป๋องทั่วไป เพราะมีกลิ่นคาว หรือไม่สะดวกเพราะเวลาจะทานต้องเลาะก้างปลาออกทุกครั้ง

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย ซีเล็ค โกลด์ สินค้าใหม่ล่าสุดจาก ซีเล็ค เนื้อปลาแมคเคอเรลคุณภาพ ที่คัดสรรมาอย่างดี  แล่ให้เหลือแต่เนื้อแบบเน้นๆ ไม่มีก้าง ไม่มีหนัง และไม่คาว เป็นความอร่อยแบบพรีเมียมที่คุณได้ลองแล้วจะติดใจในรสชาติของความอร่อย และเนื้อปลาแน่นเต็มคำ

ปลาแมคเคอเรล เป็นปลาทะเลที่มีประโยชน์ มีซีลีเนียมสูงที่มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีโปรตีนสูงช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกายและยังเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ทำให้ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ในทันที นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย กรดไขมันโอเมก้า 3,6,9 เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย 

ซีเล็ค โกลด์ แมคเคอเรล จะทานเลยก็อร่อย หรือจะนำไปทำเป็นเมนูอื่นๆ ก็ช่วยยกระดับความพรี่เมียมให้จานโปรดของคุณได้เป็นอย่างดี

มี 2 รสชาติ ทั้งแบบในซอสมะเขือเทศ และ ซอสมะเขือเทศรสเผ็ด

หาซื้อ ซีเล็ค โกลด์ ได้แล้ววันนี้ที่ โลตัส บิ๊กซี และผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Lazada, Shopee, JD Cental และ Grab Food

#ซีเล็คโกลด์ติดใจไม่ติดคอ

ย้อนกลับ

ยอมรับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้คุ๊กกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนำเสนอเนื้อหา และส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น
คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้คุ๊กกี้ "นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล"